Dịch vụ sửa chữa - cứu hộ - bảo hành Faw
Dịch vụ sửa chữa đầu kéo Faw - sửa chữa xe tải Faw uy tín chất lượng hàng đầu tại Hà Nội
Faw Việt Nam là trạm dịch vụ 3S đại diện hãng Faw tại Việt Nam chuyên sửa chữa đầu kéo Faw cũng như sửa chữa xe tải Faw chất lượng cao tại Hà Nội. Với đội ngũ cán bộ nhân viên kỹ thuật trình độ cao với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa xe tải Faw nói riêng và sửa chữa xe tải nói chung. Quý khách đến với chúng tôi sẽ nhận được những dịch vụ chuẩn 3S Faw đẳng cấp quốc tế.
DỊCH VỤ BẢO DƯỠNG, SỬA CHỮA ĐẦU KÉO FAW , XE TẢI FAW CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ
Với tất cả các loại xe tải hạng nặng như xe tải thùng, xe ben, xe đầu kéo hay xe chuyên dụng của thương hiệu Faw nói riêng và các thương hiệu xe cùng phân khúc trong quá trình sử dụng đều bị hao mòn chi tiết, xảy ra các lỗi hỏng hóc là điều chắc chắn xảy ra. Vì thế lựa chọn đơn vị uy tín để khắc phục những sự cố trên để nâng cao tuổi thọ của xe cũng như hiệu quả kinh tế mang lại luôn là bài toán khó đối với doanh nghiệp vận tải
Faw Việt Nam với hệ thống nhà xưởng cũng như trang bị hiện đại chuẩn quốc tế cùng với đội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao sẽ cam kết mang lại cho quý khách những dịch vụ tốt nhất, hài lòng nhất, đảm bảo làm cho chiếc xe của bạn phục hồi trọn vẹn, có thể đạt tới 100% trạng thái ban đầu
Ngoài ra Faw Việt Nam cũng cung cấp phụ tùng chính hãng Faw và dịch vụ cứu hộ 24/7 để hỗ trợ khắc phục sự cố của khách hàng
QUY TRÌNH SỬA CHỮA, BẢO DƯỠNG XE TẢI TẠI Ô TÔ LONG BIÊN
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và kiểm tra tổng quát xe của khách. Xác định những lỗi cần được sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành
Bước 2: Sau khi kiểm tra xong. Thông báo với khách các lỗi của xe. Nói cho chủ xe biết rằng, thợ kỹ thuật sẽ làm gì và sửa như thế nào.
Bước 3: Tiến hành sửa chữa. Cần thực hiện đúng các kỹ thuật sửa chữa cho từng bộ phận. Bọc lót, bảo vệ cẩn thận các bộ phận không cần bảo dưỡng. Sử dụng đúng các dụng cụ chuyên dụng. Nhằm đảm bảo việc sửa chữa được thuận lợi và nhanh chóng
Bước 4: Kiểm tra lại và vận hành thử
Bước 5: Bàn giao trả xe cho khách. Khách hàng sẽ kiểm tra lại toàn bộ xe của mình.
Bước 6: Sau khi hoàn tất => Thanh toán và tư vấn các dịch vụ bảo hành (nếu có)
Bài viết khác: